น้ำแข็งที่ไม่สะอาด กับ เชื้อโรคที่ตามมา

เครื่องทำน้ำแข็ง

น้ำแข็งที่ไม่สะอาด กับ เชื้อโรคที่ตามมา

น้ำแข็งที่ไม่สะอาด กับ เชื้อโรคที่ตามมา

เครื่องทำน้ำแข็ง

อาหารหรือเครื่องดื่มที่รับประทานเข้าไป ทำไมบางคนท้องเสีย ท้องร่วง หรือ อาหารเป็นพิษ ถ้าจะให้วิเคราะห์หาสาเหตุ ก็คงต้องเริ่มที่อาหารว่ามีการปรุงสุกหรือไม่ หรือก่อนที่เราจะรับประทานก็คงต้องนำมาอุ่นเสียก่อน แต่ในกรณีที่เราไม่ได้รับประทานอาหาร แต่รับประทานแต่เครื่องดื่มที่ใส่น้ำแข็ง คงไม่คิดว่าจะมีเชื้อโรคหรือสิ่งเจือปนอยู่ในแก้ว ที่ทำให้เกิดอาการดังกล่าว

บางคนถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาล รักษาตัวกว่าจะหายดี ถ้าอาการไม่หนัก นอนพักไม่นานก็ดีขึ้น แต่ถ้าคนแพ้อย่างรุนแรง ทางโรงพยาบาลอาจวิเคราะห์แล้ว อาจจะเกิดโรคที่เราไม่ได้ตั้งใจให้เป็น อย่างเช่นโรคอุจาระร่วง อหิวาตกโรค หรือ อาหารเป็นพิษ ทั้งนี้หนึ่งในปัจจัยที่ก่อให้เกิดโรคนี้ เป็นสิ่งที่เรามองข้ามไป นั่นคือ น้ำแข็ง ถึงแม่ว่าก้อนเล็กๆ ใสๆ แต่ใครจะคิดว่าก่อให้เกิดโรคต่างๆได้ สิ่งเหล่านี้มาจากการปนเปื้อนของเชื้อจุลินทรีย์ หรือปนเปื้อนเชื้อแบคทีเรียจากน้ำดิบที่นำมาผลิตเป็นน้ำแข็งจากโรงงาน สารเคมีที่รั่วใหล ความสะอาดที่ยังไม่ได้มาตรฐาน เพราะขั้นตอนการผลิตน้ำแข็งจากผู้ผลิต จนถึงมือผู้บริโภค จะต้องผ่านขั้นตอนต่างๆ อาจมีปัจจัยอื่นๆที่ไม่สะอาด อยู่ในขั้นตอนนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น คน บรรจุภัณฑ์ การขนส่ง สิ่งเหล่านี้ยากที่ควบคุมให้มีมาตรฐานเหมือนกันหมด เมื่อไม่ได้มาตรฐาน ปัญหาที่ตามมาก็ตคือ การเจ็บป่วยที่มาจากการขาดสุขลักษณะที่ดีที่มาจากโรงงานน้ำแข็ง

ณ ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาททำให้ชีวิตคนเราสะดวกสบายง่ายขึ้น อย่าง เครื่องทำน้ำแข็ง ก็เป็นเทคโนโลยี ที่ร้านอาหาร โรงแรม คาเฟ่ หันมาลงทุนติดตั้ง เครื่องทำน้ำแข็ง เป็นของตัวเอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า อีกทั้งยังได้ความสะอาดของน้ำแข็งที่มั่นใจได้ เพราะเครื่องทำน้ำแข็ง มีเครื่องกรองน้ำในตัว น้ำทุกหยดจะต้องผ่านการฆ่าเชื้อจากเครื่องกรองน้ำ แล้วใหลผ่านสู่แม่พิมพ์ แล้วออกมาเป็น น้ำแข็ง ที่สะอาด บริโภคได้โดยไม่ต้องกังวล ในอดีตเราอาจจะต้องพึ่งโรงน้ำแข็งในการที่จะได้รับประทานน้ำแข็ง แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เราสามารถย่อส่วนโรงน้ำแข็ง มาเป็น เครื่องทำน้ำแข็ง ส่วนตัว ไว้ในบ้าน ในร้านอาหาร หรือโรงแรม ได้แล้ว ถือว่าตัดปัญหาที่เป็นช่วงของการขนส่งออกไป เราก็จะได้รับน้ำแข็งที่สะอาด จากเครื่องทำน้ำแข็ง แล้วก็ส่งถึงมือผู้บริโภคทันที

ความสะอาดของก้อนน้ำแข็งที่มาจากเครื่องทำน้ำแข็ง ช่วยลดการเกิดแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ สำหรับคนที่ใส่ใจในสุขภาพ ยิ่งอยู่ในช่วงโควิตระบาด ที่เราต้องทำความสะอาดของทุกชิ้นที่ซื้อมาจากข้างนอกถ้ามีกำลังซื้อก็ควรจะหาติดบ้านไว้ซักเครื่อง เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

โปรโมชั่น เครื่องทำน้ำแข็ง คลิ๊กที่นี่

สั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง ติดต่อได้ที่ Line ID : @alpinewater

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า