คุ้มสุดแล้ว เครื่องทำน้ำแข็ง สิ่งที่ร้านกาแฟทุกร้านควรมีอย่างยิ่ง

เครื่องทำน้ำแข็ง

คุ้มสุดแล้ว เครื่องทำน้ำแข็ง สิ่งที่ร้านกาแฟทุกร้านควรมีอย่างยิ่ง

คุ้มสุดแล้ว เครื่องทำน้ำแข็ง สิ่งที่ร้านกาแฟทุกร้านควรมีอย่างยิ่ง

เครื่องทำน้ำแข็ง

ในปัจจุบันยังคงมีร้านกาแฟยุคใหม่หลากหลายร้านที่ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของความสะอาดของ “น้ำแข็ง” ซึ่งจัดได้ว่าเป็นวัตถุดิบหลักสำคัญของร้านกาแฟและร้านเครื่องดื่มต่าง ๆ เลยก็ว่าได้ หากสอบถามว่าร้านค้าเหล่านี้จำเป็นจะต้องใส่ใจในความสะอาดของวัตถุดิบหรือไม่นั้น สามารถตอบได้ชัดเจนเลยว่า ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือร้านเครื่องดื่ม จำเป็นจะต้องใส่ใจในเรื่องของความสด สะอาดของวัตถุดิบต่าง ๆ ที่นำมาเลือกใช้ในการปรุงแต่งและจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าโดยตรง อย่างเช่น ร้านกาแฟ จำเป็นจะต้องใส่ในในความใสและสะอาดของน้ำแข็งอย่างมากที่สุด เพราะในแต่ละวันน้ำแข็งที่ถูกจัดจำหน่ายไปพร้อม ๆ กับเครื่องดื่มของร้านถือได้ว่าไม่ใช่น้อย ๆ หากเป็นน้ำแข็งที่ไม่สะอาดย่อมส่งผลต่อสุขภาพของลูกค้าโดยตรง และทางแก้ไขที่ดีที่สุดของร้านกาแฟ นั่นก็คือ การมี เครื่องทำน้ำแข็ง ไว้ผลิตน้ำแข็งภายในร้านโดยตรงนั่นเอง

มีเครื่องทำน้ำแข็งภายในร้าน ลูกค้ามั่นใจจนเป็นลูกค้าประจำ

ยังคงมีร้านกาแฟหลากหลายร้านที่ยังคงเลือกที่จะสั่งซื้อน้ำแข็งจากโรงงานน้ำแข็งโดยตรง โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงความใส สะอาด จนทำให้พบเจอกับปัญหาอย่างมากมาย หลากหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น ขาดน้ำแข็งในบางช่วง โรงงานน้ำแข็งหยุด ทำให้ไม่มีน้ำแข็งจัดจำหน่าย น้ำแข็งไม่ใสและไม่สะอาด น้ำแข็งมีกลิ่นคลอรีน ไม่สามารถควบคุมปริมาณน้ำแข็งต่อวันได้ รวมไปถึงภาพลักษณ์ของร้านค้าที่ไม่ดีในสายตาของลูกค้าร่วมด้วย

และถ้าหากทำการเปรียบเทียบกับการที่ร้านกาแฟมีเครื่องทำน้ำแข็งไว้ใช้งานภายในร้านค้า จะค้นพบว่า ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจะหมดไปโดยสิ้นเชิง เพราะเครื่องผลิตน้ำแข็งสามารถทำหน้าที่ผลิตน้ำแข็งได้ต่อเนื่อง ทำให้ร้านไม่ขาดน้ำแข็ง น้ำแข็งที่ได้ก็ยังคงใสและสะอาด 100% สามารถควบคุมในเรื่องของความปลอดภัยได้ชัวร์ อีกทั้งลูกค้ายังคงมั่นใจในร้านค้า และพากันสั่งซื้อกาแฟจนกลายเป็นลูกค้าประจำไปในที่สุดนั่นเอง 

เครื่องทำน้ำแข็ง ช่วยลดต้นทุนการสั่งซื้อน้ำแข็งได้มากถึง 50%

ร้านกาแฟแต่ละร้าน หากมีการคิดคำนวณเรื่องต้นทุนในการสั่งซื้อน้ำแข็งในแต่ละเดือน จะค้นพบว่า ปริมาณการสั่งซื้อน้ำแข็งต่อเดือนย่อมเกิน 10000 บาทขึ้นไปอย่างแน่นอน และยังคงมีปัญหาตามมาอีกหลากหลายประการอีกด้วย แต่ถ้าหากร้านกาแฟหันมาใส่ใจ ลงทุนซื้อเครื่องทำน้ำแข็งไว้ใช้งานภายในร้าน จะสามารถประหยัดเงินทุนได้เป็นอย่างมาก และมากถึง 50% เลยทีเดียว เพราะเครื่องทำน้ำแข็งไม่ใช่อุปกรณ์ไฟฟ้าที่กินไฟเกินขนาด ร้านค้าจะเสียค่าไฟฟ้าตามปกติเหมือนกับมีอุปกรณ์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นมาอีก 1 เครื่องเท่านั้น แถมยังคงสามารถลดปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้อย่างน่าทึ่ง และยังคงสร้างกำไรได้อย่างยาวนานและต่อเนื่องโดยไม่ติดขัดอีกด้วย

โปรโมชั่น เครื่องทำน้ำแข็ง คลิ๊กที่นี่

สั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง ติดต่อได้ที่ Line ID : @alpinewater

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า