เครื่องทำน้ำแข็ง ผลิตน้ำแข็งเกล็ด เหมาะสำหรับร้านอาหารที่ต้องการแช่อาหารสด

เครื่องทำน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง ผลิตน้ำแข็งเกล็ด เหมาะสำหรับร้านอาหารที่ต้องการแช่อาหารสด

เครื่องทำน้ำแข็ง ผลิตน้ำแข็งเกล็ด เหมาะสำหรับร้านอาหารที่ต้องการแช่อาหารสด

เครื่องทำน้ำแข็ง

ชาวบ้านหรือชาวประมงมักจะมีการจับปลาในน้ำหรือในทะเล หากไม่มีน้ำหรือน้ำแข็งก็จะทำให้ปลาที่จับมาตายได้ในระยะสั้น ๆ และมีลักษณะไม่สดใหม่ ซึ่งช่วงนี้อากาศเมืองไทยร้อน ทำให้เนื้อปลาอาจจะเสื่อมคุณภาพลงได้ เพราะฉะนั้น น้ำแข็งจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับในการจับปลาจากท้องทะเล หรือชาวประมงก็ต้องติดเครื่องทำน้ำแข็ง  หรือต้องมีห้องเย็นอยู่บนเรือ เพื่อที่จะสามารถเก็บรักษาคุณภาพได้ทันเวลา แต่จะต้องเป็นน้ำแข็งเกล็ด ซึ่งเหมาะกับร้านอาหารหรือชาวประมงที่ต้องการแช่อาหารทะเลสด ๆ

น้ำแข็งรักษาคุณภาพของอาหารทะเล

สำหรับการเก็บรักษาอาหารทะเลจะต้องเป็นห้องที่สะอาด ซึ่งอาหารทะเลจะต้องมีการป้องกันการปนเปื้อน และรวมไปถึงสภาพอากาศร้อน ๆจากแสงแดด ทางที่ดีควรแยกชนิดของอาหารทะเล แล้วนำมาไปล้างน้ำให้สะอาดแล้วนำไปแช่แข็ง หรืออาจจะมีเครื่องทำน้ำแข็งเกล็ดมาแช่ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย ซึ่งทั้งนี้แล้ว น้ำแข็งจะต้องสะอาดเพียงพอ โดยภาชนะที่นำมาจัดการขนส่งนั้น จะต้องสะอาดและมีขนาดใหญ่ เพราะอาหารทะเลจะมีการทับกันจนทำให้เสียคุณภาพ นอกจากนี้แล้วอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็ต้องสะอาดอีกด้วย โดยเฉพาะเทคนิคของกลุ่มชาวประมงจะมีการเก็บรักษาในน้ำแข็งหรือห้องเย็น

น้ำแข็งเกล็ด

น้ำแข็งเกล็ดเหมาะกับปลาสด

น้ำแข็งมักจะนำมาใช้เก็บรักษาอาหารสด สำหรับน้ำแข็งเกล็ดมักจะเป็นน้ำแข็งที่ถูกนำมาใช้งานเก็บรักษาอาหารสด ซึ่งจะเป็นน้ำแข็งนุ่มที่มีรูปร่างเสมอกัน สามารถรักษาผิวของอาหารให้มีประสิทธิภาพได้นั่นเอง หากอยากจะมีเครื่องทำน้ำแข็งเกล็ดสักเครื่องก็สามารถเลือกซื้อได้จาก Apline ที่เปิดให้บริการ เพราะยี่ห้อนี้ ถือได้ว่ามีคุณภาพและได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

มีเครื่องผลิตน้ำแข็งเกล็ดก็ไม่ต้องซื้อน้ำแข็งโรงงาน

ด้วยน้ำแข็งจากโรงงานอาจจะไม่สะอาด ทำให้มีเชื้อโรคติดกับอาหารสดได้เช่นกัน ทางที่ดีต้องมีเครื่องทำน้ำแข็งผลิตน้ำแข็งที่สะอาดและปลอดภัย หากใครที่อยากให้อาหารสดใหม่ก็ควรดูแลตั้งแต่ขั้นตอนแรก ๆ นั่นก็คือน้ำแข็งที่ทำให้รักษาคุณภาพของอาหารได้นั่นเอง

ถึงแม้ว่าอาหารทะเลจะต้องการความเย็นแบบต่อเนื่องในขณะที่เราทำการขนส่ง แต่ถ้ามีบรรจุที่ดี  และมีเครื่องทำน้ำแข็งเกล็ดด้วยล่ะก็ ยิ่งทำให้รักษาอาหารสดใหม่ไปถึงปลายทางได้ สำหรับวิธีนี้คงไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก โดยที่จะเริ่มจากการนำน้ำแข็งเกล็ดมาบรรจุใส่ถุงให้สนิท  โดยให้นำสินค้าไม่เกิน 60% ของกล่อง เสร็จแล้วก็ทำการบรรจุใส่ถุงให้สนิท แล้วนำไปวางไว้บนสินค้า เพียงเท่านี้ก็ทำให้อาหารทะเลมีความปลอดภัยไปถึงหลายทางอย่างแน่นอน และนี่ก็ถือได้ว่า หากมีน้ำแข็งก็ย่อมทำให้อาหารสดใหม่อย่างที่ตั้งใจ

โปรโมชั่น เครื่องทำน้ำแข็ง คลิ๊กที่นี่

สั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง ติดต่อได้ที่ Line ID : @alpinewater

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า