ข่าวสารและกิจกรรม

เครื่องทำน้ำแข็ง

วิวัฒนาการ และเทคโนโลยีของเครื่องทำน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง  เป็นเครื่องมือในการผลิตนั้นแข็งที่นิยมใช้กันอย่างมาก เพราะคนส่วนใหญ่ที่ใช้ตัวเครื่องนี้สามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ทำธุรกิจจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ผลิตน้ำแข็งสำหรับจำหน่าย ผู้ทำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ผู้ให้บริการโรงแรม เป็นต้น เรียกได้ว่านิยมใช้สำหรับการทำน้ำแข็งกันในหลากหลายธุรกิจเลยทีเดียว โดยในสมัยก่อน การผลิตเครื่องมือสำหรับทำน้ำแข็ง ไม่ได้เป็นที่นิยม เพราะว่ามีเพียงโรงงานผลิตน้ำแข็งเท่านั้นที่จะได้ใช้งานเครื่องทำน้ำแข็งโดยตรง มักจะเป็นเครื่องสำหรับทำน้ำแข็งหลอดที่เราคุ้นเคยอย่างเดียวเท่านั้น เทคโนโลยีของเครื่องทำน้ำแข็งสมัยก่อนนั้นจะมีช่องการทำเอาน้ำแข็งเข้า - ออก เพื่อนำน้ำเข้าไปทำให้เย็นและเป็นลักษณะตามต้องการ จากนั้นปล่อยออกมาเพื่อบรรจุและจำหน่าย นอกจากนี้ยังต้องมีเครื่องกรองน้ำ โรงเย็นเก็บน้ำแข็ง และอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกด้วย แต่ในปัจจุบัน เทคโนโลยีได้เปลี่ยนแปลงไปมาก ส่งผลให้เครื่องทำน้ำแข็งได้เกิดการพัฒนาไปเช่นเดียวกัน ซึ่งเครื่องมือผลิตน้ำแข็งที่นิยมใช้ในปัจจุบัน มีลักษณะเป็นทรงสี่เหลี่ยม มีฝาปิดด้นบน เมื่อเปิดฝาออก ก็จะได้เห็นว่ามีส่วนประกอบที่ใช้ในการทำงานของตัวเครื่องทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นพิมพ์ทำน้ำแข็ง พื้นที่สำหรับใส่น้ำยาทำความเย็น เป็นต้น ถือว่าสามารถประหยัดเวลาได้ไม่น้อยเลย และที่สำคัญ คุณสามารถที่จะใส่พิมพ์ทำน้ำแข็งหลากหลายรูปแบบด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบก้อนน้ำแข็งสี่เหลี่ยม ทรงกลม น้ำแข็งหลอด น้ำแข็งเกล็ดกรอบ เป็นต้น เพียงเครื่องเดียวก็ทำน้ำแข็งได้ทุกประเภทแล้ว นอกจากนี้ อีกหลากหลายฟังก์ชันที่สามารถทำงานได้เมื่อมีเครื่องทำน้ำแข็งทำให้เห็นได้ว่ามีการใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ใช้ในปัจจุบันนั้นก้าวหน้าไปมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ ฟังก์ชันที่เพิ่มเติมมาก็คือ การทำหน้าจอระบบสัมผัส การทำน้ำแข็งอัตโนมัติ เป็นต้น ทำให้ผู้ที่ทำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ผู้ที่ทำธุรกิจการให้บริการ จัดงานเลี้ยง เป็นต้น ได้รับความสะดวกสบายเพิ่มเติม โดยที่ไม่ต้องรอคนส่งน้ำแข็งจากโรงงานน้ำแข็งอีกต่อไป ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าเครื่องทำน้ำแข็งในปัจจุบันนั้นมีเทคโนโลยีอะไรที่ทำให้มีประสิทธิภาพสูงมากกว่าเครื่องรูปแบบเก่า...

Read more...
เครื่องทำน้ำแข็ง

เครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติทำงานอย่างไร

เครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติเป็นธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่จัดการง่ายที่สุด โดยต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยและไม่ต้องมีสต็อกสินค้าในคลัง  เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนในอุดมคติสำหรับเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาแนวทางการทำธุรกิจ  ที่มีการลงทุนล่วงหน้าในระดับปานกลาง ซึ่งอาจจะมากหรือน้อยกว่าขึ้นอยู่กับคุณสมบัติที่จะเพิ่มเติมให้ เช่น การใช้บัตรหักเงินจากบัญชี  หรือการตรวจสอบจากระยะไกล    ตั้งแต่เมืองใหญ่ไปจนถึงชุมชนในชนบท เครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติสามารถไปตั้งได้ทุกหนทุกแห่ง  หมดยุคของอุปกรณ์เทอะทะ น้ำหนักมากแล้ว เนื่องจากเทคโนโลยีมีการพัฒนาไปอย่างมาก  เครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญที่ทันสมัยจึงมีขนาดเทียบเท่ากับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติขนาดใหญ่ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัยและสวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกในการจำหน่าย   ทุกวันนี้ อุปกรณ์เหล่านี้สามารถติดตั้งได้ทุกที่ที่มีไฟฟ้าและน้ำ เครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติทำงานเช่นเดียวกับตู้เย็น โดยมีถาดน้ำแข็งที่เชื่อมต่อกับชุดท่อแลกเปลี่ยนความร้อนแบบม้วน   ซึ่งถาดน้ำแข็งดังกล่าวจะถูกแช่เย็นผ่านกระบวนการทำความเย็นแล้วเครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติจะนำน้ำจากถังพักมาเทลงบนถาดน้ำแข็ง   จากนั้นกระบวนการแช่แข็งจะค่อยๆ ทำให้น้ำแข็งเป็นชั้นๆ  ซึ่งจะได้น้ำแข็งเนื้อใส  ทั้งนี้จำต่างจากการแช่แข็งน้ำทั้งหมดในคราวเดียวเพราะจะทำให้น้ำแข็งขุ่น   หลังจากผ่านไปหลายนาที เครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติจะเปิดใช้งานโซลินอยด์วาล์วที่เชื่อมต่อกับท่อแลกเปลี่ยนความร้อน เมื่อเปิดใช้งานวาล์วนี้ ทิศทางของสารทำความเย็นจะเปลี่ยน คอมเพรสเซอร์เริ่มบังคับแก๊สเข้าไปในท่อบายพาส โดยไม่มีการควบแน่น ก๊าซร้อนจะถูกหมุนเวียนกลับไปที่เครื่องระเหย ทำให้ท่อแลกเปลี่ยนความร้อนและถาดน้ำแข็งร้อนขึ้นอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้จะทำให้ก้อนน้ำแข็งที่เพิ่งก่อตัวใหม่ไม่ยึดติดกับถาด  ก่อนจะปล่อยลงถังเก็บน้ำแข็งโดยตรง จากนั้นจะมีอุปกร์ที่ช่วยให้น้ำแข็งวางอย่างสม่ำเสมอทั่วถังเก็บน้ำแข็ง เมื่อมีการซื้อสินค้า สกรูขนาดใหญ่จะหมุนเพื่อส่งน้ำแข็งไปยังถุงหรือภาชนะที่รองรับ สร้างรายได้จากเครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติ เนื่องจากไม่มีค่าใช้จ่ายของสินค้าคงคลังเหมือนกับตู้ขายของอัตโนมัติอื่นๆ โอกาสในการสร้างรายได้จากเครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติจึงสูงมาก อย่างไรก็ตาม ยังมีปัจจัยอื่นที่มีผลต่อรายได้  ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่เลือกติดตั้ง  ถ้าเป็นพื้นที่ที่มีการสัญจรหนาแน่น มีคนทำงานอยู่มาก ก็มีโอกาสที่จะจำหน่ายน้ำแข็งได้มากขึ้น   ในเมื่อไม่จำเป็นต้องมีสินค้าคงคลัง  ธุรกิจก็สามารถเริ่มต้นได้ง่ายประกอบกับมีสถานที่ที่เหมาะสมแล้ว ก็แทบจะหายห่วงเรื่องใบสั่งซื้อหรือการจัดการห่วงโซ่อุปทาน การจัดเก็บ การเก็บภาษีสินค้าคงคลัง และด้านอื่นๆ อีกมากมายในการจัดการเครื่องจำหน่ายน้ำแข็งอัตโนมัติ โปรโมชั่น เครื่องทำน้ำแข็ง คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง ติดต่อได้ที่ Line ID...

Read more...
เครื่องทำน้ำแข็ง

4 เหตุผลที่ธุรกิจต่าง ๆ ควรมีเครื่องทำน้ำแข็งไว้ใช้งาน

หลายธุรกิจที่มองเห็นความสำคัญของ “เครื่องทำน้ำแข็ง” ว่าสามารถเข้ามาช่วยอำนวความสะดวก รวมไปถึงสามารถสร้างความคุ้มทุนและกำไรกลับคืนมาได้อย่างน่าทึ่ง แต่ยังคงมีหลายร้านค้าและหลายธุรกิจที่ยังคงลังเลใจ ไม่แน่ใจว่าควรลงทุนซื้อเครื่องผลิตน้ำแข็งมาใช้งานดีหรือไม่ ซื้อมาแล้วจะคุ้มค่าจริงหรือไม่ ในวันนี้ทางเราจึงขอนำพาทุกท่านไปค้นพบกับ 4 เหตุผลที่ธุรกิจต่าง ๆ ควรมีเครื่องผลิตน้ำแข็งไว้ใช้งาน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ   อากาศเมืองไทยร้อน น้ำแข็งย่อมละลายไว สำหรับเมืองไทยจัดได้ว่าเป็นประเทศที่มีอาการร้อนอบอ้าว ส่งผลทำให้น้ำแข็งมีลักษณะละลายไว และด้วยเหตุนี้ถ้าหากคุณยังคงเลือกซื้อน้ำแข็งไว้คอยให้บริการลูกค้าอยู่ อาจจะทำให้ต้นทุนของคุณบานปลายและมีลักษณะที่แพงมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าหากคุณมีเครื่องทำน้ำแข็งไว้ใช้งาน คุณสามารถผลิตน้ำแข็งที่ใสสะอาดไว้ใช้งานได้เรื่อย ๆ ไม่จำเป็นจะต้องจัดซื้อน้ำแข็งอย่างต่อเนื่อง นั่นเอง โรงจัดจำหน่ายน้ำแข็ง ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ใกล้ร้านหรือธุรกิจของคุณ แหล่งซื้อน้ำแข็งส่วนใหญ่อาจจะไม่ได้อยู่ใกล้ร้านหรือธุรกิจของคุณเป็นสำคัญ ส่งผลทำให้คุณต้องสั่งซื้อน้ำแข็งแบบวันต่อวัน หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน โรงผลิตน้ำแข็งหยุดหรือไม่สามารถส่งน้ำแข็งให้คุณได้ การเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญได้ทันที ไม่พบปัญหาน้ำแข็งขาดหรือหมด คุณจะมีน้ำแข็งไว้คอยให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ต่อให้ลูกค้าจะเยอะหรือน้อยต่อวัน คุณก็ยังคงสามารถทำการผลิตน้ำแข็งได้ตามประมาณการ ซึ่งไม่ก่อให้เกิดผลเสีย และไม่ทำให้การให้บริการของคุณต้องหยุดชะงักอีกด้วย น้ำแข็งใสสะอาด ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ หากคุณใช้เครื่องทำน้ำแข็งทำการผลิตน้ำแข็งเพื่อให้บริการลูกค้าในแต่ละครั้ง น้ำแข็งของคุณที่คุณได้ผลิตขึ้นเองจะมีลักษณะใส สะอาด และไม่มีสิ่งเจือปน คุณสามารถควบคุมคุณภาพและความสะอาดของน้ำแข็งได้อย่างชัดเจน แตกต่างจากการสั่งซื้อน้ำแข็งจากโรงงานหรือโรงจัดจำหน่ายน้ำแข็งโดยตรง ซึ่งอาจจะมีสิ่งเจือปนและเชื้อโรคติดมาด้วย นอกจากนี้ การมี “เครื่องทำน้ำแข็ง” ไว้ใช้งาน จะส่งผลทำให้คุณประหยัดต้นทุนในการสั่งซื้อน้ำแข็งได้เป็นอย่างมาก แถมยังคงควบคุมปริมาณของน้ำแข็ง พร้อมทั้งควบคุมความใสสะอาดของน้ำแข็งได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย การมีเครื่องผลิตน้ำแข็งคุณภาพดีไว้ใช้งาน นับได้ว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ร้านค้าและธุรกิจต่าง ๆ ที่จำเป็นจะต้องสั่งซื้อน้ำแข็งไว้คอยให้บริการลูกค้านั้นจะขาดไม่ได้ หากคุณตัดสินใจลงทุน...

Read more...
เครื่องทำน้ำแข็ง

น้ำแข็งสี่เหลี่ยม เป็นน้ำแข็งละลายช้า ที่เหมาะกับการทำเครื่องดื่มมากที่สุด

การชงเครื่องดื่มให้มีรสชาติดีและอร่อยนั้น จัดได้ว่าเป็นหน้าที่ของร้านเครื่องดื่มทุกร้านโดยตรง หากทำไม่ได้ย่อมต้องสูญเสียลูกค้าไปอย่างแน่นอน และหนึ่งในหลากหลายปัจจัยที่ส่งผลทำให้เครื่องดื่มมีรสชาติที่ดี รสชาติกลมกล่อมได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ดื่มนั้น นั่นก็คือ “น้ำแข็ง” โดยปกติแล้วเมื่อเราได้เทน้ำแข็งลงไปในเครื่องดื่ม รสชาติอาจจะทำให้ดูดร็อปหรือด้อยลงในทันที ส่งผลทำให้หลายต่อหลายร้านพยายามคิดสูตรในการชงและการใส่น้ำแข็งลงไปเพื่อที่จะสามารถคงรสชาติที่เข้มข้นได้ดั่งเดิม ซึ่งการเลือกใช้น้ำแข็งที่ละลายช้า อย่างเช่น น้ำแข็งสี่เหลี่ยม จะสามารถช่วยเหลือในเรื่องนี้ได้ โดยที่ธุรกิจหรือร้านค้าสามารถผลิตน้ำแข็งรูปทรงสี่เหลี่ยมนี้ได้จาก เครื่องทำน้ำแข็ง โดยตรง ในปัจจุบันจัดได้ว่ามีหลายรุ่น หลายขนาด ทำให้ร้านค้าสามารถเลือกซื้อเพื่อนำมาใช้งานได้อย่างเหมาะสมที่สุดได้ร่วมด้วย เหตุผลที่ควรใช้ น้ำแข็งสี่เหลี่ยม น้ำแข็งสี่เหลี่ยม จัดได้ว่าเป็นน้ำแข็งที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่สุด ด้วยรูปทรงและลักษณะที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมแบบจัตุรัส ส่งผลทำให้ตัวน้ำแข็งมีลักษณะที่ละลายได้ช้ากว่าน้ำแข็งรูปทรงอื่น ๆ โดยทั่วไป เพราะการเกาะตัวกันเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมได้นั้น จัดได้ว่าน้ำแข็งจะมีความหนาแน่นที่ค่อนข้างสูงมาก ทำให้สามารถรักษาในเรื่องของอุณหภูมิและความเย็นเอาไว้ได้อย่างยาวนานมากที่สุด โดยน้ำแข็งในรูปทรงสี่เหลี่ยมนี้ หากร้านค้า ร้านเครื่องดื่ม มีเครื่องทำน้ำแข็งไว้ใช้งาน จะสามารถผลิตน้ำแข็งทรงสี่เหลี่ยมนี้ได้อย่างง่ายดาย จัดได้ว่าเป็นรูปทรงที่มีความสวยงาม เหมาะสมกับการนำมาใส่ภายในเครื่องดื่มทุกชนิด ทำให้เครื่องดื่มดูน่ารับประทานได้มากยิ่งขึ้น แถมการละลายช้าจะยังคงมีส่วนช่วยในเรื่องของ รสชาติที่เข้มข้นและความกลมกล่อมที่ไม่เจือจางของตัวเครื่องดื่มได้นั่นเอง อยากคงรสชาติของเครื่องดื่ม ควรใส่น้ำแข็งก่อนหรือหลังถึงจะดี? การใส่น้ำแข็งลงไปก่อน แล้วค่อยเทเครื่องดื่มลงไปนั้น หากเป็นเครื่องดื่มร้อน ย่อมส่งผลทำให้น้ำแข็งละลาย รสชาติของเครื่องดื่มจะจืดจางลง หากใส่เครื่องดื่มลงไปก่อน แล้วจึงค่อยเทน้ำแข็งสี่เหลี่ยมใส่ลงไป เครื่องดื่มที่อยู่บริเวณส่วนล่างของแก้วจะยังคงมีลักษณะอุ่น เวลาดูน้ำขึ้นมาย่อมทำให้รู้สึกได้ว่าเครื่องดื่มไม่ค่อยเย็น ไม่ค่อยชื่นใจเท่าไหร่นัก น้ำแข็งยังคงลอยอยู่ด้านบนอีกด้วย การใส่น้ำแข็งลง 1 ส่วน คนเครื่องดื่มแล้วใส่น้ำแข็งอีกส่วน วิธีการนี้นับได้ว่าเป็นเทคนิคดี...

Read more...
เครื่องทำน้ำแข็ง

น้ำแข็งป่น หรือ น้ำแข็งบด เรื่องใกล้ตัวคุณที่ไม่ควรมองข้าม

รู้หรือไม่ว่า อัตรายที่มักจะมากับ “น้ำแข็งบด” จัดได้ว่าเป็นอันตรายที่น่ากลัวอย่างมากที่สุด และไม่ใช่แค่น้ำแข็งบดเท่านั้น เพราะในน้ำแข็งชนิดอื่น ประเภทอื่น ที่ได้มีการขนส่งไปตามร้านค้า อาจจะมีสิ่งเจือปน มีเชื้อโรคและแบคทีเรียด้วยเช่นเดียวกัน เมื่อรับประทานเข้าไปปริมาณมาก ย่อมส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายได้ในที่สุด ทางที่ดีควรเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งภายในครอบครัว ซึ่งในปัจจุบันมีจัดจำหน่ายอยู่มากมาย เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้านกับคนในครอบครัวโดยตรง สามารถผลิตน้ำแข็งรับประทานได้ง่าย ๆ ด้วยมือคุณ น้ำแข็งที่ได้จะใสและสะอาด พร้อมทั้งไม่มีสิ่งเจือปนอย่างแน่นอน เพราะสามารถผลิตน้ำแข็งไปรับประทานไปด้วยมือคุณเอง น้ำแข็งบด กับอันตรายที่คุณอาจจะไม่ได้ทันคาดคิด ด้วยลักษณะของ น้ำแข็ง บด ที่อาจจะมีสิ่งปนเปื้อนมาจากโรงงานที่ทำการผลิต ทั้งในส่วนของขั้นตอนการเก็บรักษาในระหว่างขนส่ง รวมไปถึงสิ่งปนเปื้อนที่มาในระหว่างที่น้ำแข็งถูกบรรจุไว้เพื่อรอขาย ซึ่งก่อนหน้านี้ในกระบวนการผลิตนั้น ทั้งเครื่องมือ เครื่องจัก และอุปกรณ์การผลิตทุกรูปแบบหากไม่สะอาดหรือมีฝุ่นละอองปนเปื้อนอยู่ ย่อมเข้าสู่น้ำแข็งได้โดยตรง  ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ โรงงานผลิตน้ำแข็งส่วนใหญ่ไม่ค่อยรักษาสุขลักษณะเท่าไหร่นัก จึงเป็นเหตุทำให้บริเวณที่ใช้ทำการผลิตน้ำแข็งไม่สะอาดร่วมด้วย ย่อมที่จะมีเชื้อโรคปนเปื้อนเข้าในน้ำแข็งที่ถูกส่งออกได้โดยง่าย นั่นเอง เชื้อ อีโคไล พบได้ในน้ำแข็งทุกชนิดที่ผลิตจากโรงงานน้ำแข็ง เชื้อ อีโคไล หรือ เอสเชอริเซีย โคไล ถือได้ว่าเป็นเชื้อโรคที่ถูกค้นพบได้ทั่วไปภายในลำไส้ของมนุษย์และสัตว์เลือดอุ่น มักจะถูกตรวจและค้นพบภายในอุจจาระโดยตรง เมื่อใดก็ตามที่เราได้รับประทานอาหารหรือแม้กระทั่งน้ำแข็งที่มีเชื้อ อีโคไลเข้าไปเป็นจำนวนมาก ก็มักจะส่งผลทำให้เกิดอาการท้องร่วงตามมาได้ในที่สุด นอกจากนี้อาจจะมีอาการปวดศีรษะ พร้อมทั้งคลื่นไส้อาเจียนร่วมด้วยนั่นเอง ล่าสุด ทางสถาบันอาหาร ได้มีการสุ่มลงพื้นที่เพื่อเก็บตัวอย่างของ...

Read more...
เครื่องทำน้ำแข็ง

คุ้มสุดแล้ว เครื่องทำน้ำแข็ง สิ่งที่ร้านกาแฟทุกร้านควรมีอย่างยิ่ง

ในปัจจุบันยังคงมีร้านกาแฟยุคใหม่หลากหลายร้านที่ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของความสะอาดของ “น้ำแข็ง” ซึ่งจัดได้ว่าเป็นวัตถุดิบหลักสำคัญของร้านกาแฟและร้านเครื่องดื่มต่าง ๆ เลยก็ว่าได้ หากสอบถามว่าร้านค้าเหล่านี้จำเป็นจะต้องใส่ใจในความสะอาดของวัตถุดิบหรือไม่นั้น สามารถตอบได้ชัดเจนเลยว่า ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือร้านเครื่องดื่ม จำเป็นจะต้องใส่ใจในเรื่องของความสด สะอาดของวัตถุดิบต่าง ๆ ที่นำมาเลือกใช้ในการปรุงแต่งและจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าโดยตรง อย่างเช่น ร้านกาแฟ จำเป็นจะต้องใส่ในในความใสและสะอาดของน้ำแข็งอย่างมากที่สุด เพราะในแต่ละวันน้ำแข็งที่ถูกจัดจำหน่ายไปพร้อม ๆ กับเครื่องดื่มของร้านถือได้ว่าไม่ใช่น้อย ๆ หากเป็นน้ำแข็งที่ไม่สะอาดย่อมส่งผลต่อสุขภาพของลูกค้าโดยตรง และทางแก้ไขที่ดีที่สุดของร้านกาแฟ นั่นก็คือ การมี เครื่องทำน้ำแข็ง ไว้ผลิตน้ำแข็งภายในร้านโดยตรงนั่นเอง มีเครื่องทำน้ำแข็งภายในร้าน ลูกค้ามั่นใจจนเป็นลูกค้าประจำ ยังคงมีร้านกาแฟหลากหลายร้านที่ยังคงเลือกที่จะสั่งซื้อน้ำแข็งจากโรงงานน้ำแข็งโดยตรง โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงความใส สะอาด จนทำให้พบเจอกับปัญหาอย่างมากมาย หลากหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น ขาดน้ำแข็งในบางช่วง โรงงานน้ำแข็งหยุด ทำให้ไม่มีน้ำแข็งจัดจำหน่าย น้ำแข็งไม่ใสและไม่สะอาด น้ำแข็งมีกลิ่นคลอรีน ไม่สามารถควบคุมปริมาณน้ำแข็งต่อวันได้ รวมไปถึงภาพลักษณ์ของร้านค้าที่ไม่ดีในสายตาของลูกค้าร่วมด้วย และถ้าหากทำการเปรียบเทียบกับการที่ร้านกาแฟมีเครื่องทำน้ำแข็งไว้ใช้งานภายในร้านค้า จะค้นพบว่า ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจะหมดไปโดยสิ้นเชิง เพราะเครื่องผลิตน้ำแข็งสามารถทำหน้าที่ผลิตน้ำแข็งได้ต่อเนื่อง ทำให้ร้านไม่ขาดน้ำแข็ง น้ำแข็งที่ได้ก็ยังคงใสและสะอาด 100% สามารถควบคุมในเรื่องของความปลอดภัยได้ชัวร์ อีกทั้งลูกค้ายังคงมั่นใจในร้านค้า และพากันสั่งซื้อกาแฟจนกลายเป็นลูกค้าประจำไปในที่สุดนั่นเอง  เครื่องทำน้ำแข็ง ช่วยลดต้นทุนการสั่งซื้อน้ำแข็งได้มากถึง 50% ร้านกาแฟแต่ละร้าน หากมีการคิดคำนวณเรื่องต้นทุนในการสั่งซื้อน้ำแข็งในแต่ละเดือน จะค้นพบว่า...

Read more...
เครื่องทำน้ำแข็ง

ก่อนติดตั้งเครื่องทำน้ำแข็ง มาทำความเข้าใจเบื้องต้นกันก่อน

สำหรับกลุ่มร้านค้า ธุรกิจที่กำลังสนใจอยากจะสั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง หรือกลุ่มร้านค้า ธุรกิจที่ต้องการอยากจะติดตั้งเครื่องผลิตน้ำแข็งโดยตรง สิ่งสำคัญที่ทุกท่านจะต้องรู้และเข้าใจนั้น นั่นก็คือ เรื่องของ “น้ำ” ที่นำมาใช้ผลิตเป็นน้ำแข็งนั่นเอง ก่อนที่จะมีการติดตั้งตัว เครื่องทำน้ำแข็ง นั้น สิ่งที่ต้องเช็ค ก็คือ “น้ำ” ธุรกิจและร้านค้าที่ต้องการอยากจะติดตั้งเครื่องผลิตน้ำแข็งไว้ใช้งาน จะต้องดูน้ำที่มีเสียก่อน หากเป็นน้ำประปาภูมิภาค และทางธุรกิจร้านค้าไม่เข้าใจว่าจะต้องตรวจเช็คอย่างไร สามารถที่จะขอคำแนะนำหรือปรึกษากับทางบริษัทหรือผู้จัดจำหน่ายก่อนได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ หากพบว่าน้ำที่ธุรกิจหรือร้านค้ามีก็คือ น้ำบาดาล หรือ น้ำประปาหมู่บ้าน หรือ น้ำบ่อ หากลูกค้าไม่มั่นใจ สามารถส่งน้ำมาทำการตรวจสอบกับทางบริษัทเครื่องผลิตน้ำแข็งที่คุณติดต่อทำการเลือกซื้อก่อนได้ ซึ่งจะมีการวัดค่าในส่วนของสารละลายโดยรวมส่วนก่อน เพื่อให้มีความชัดเจนว่า น้ำที่คุณมีใช้ได้หรือไม่ หากใช้ไม่ได้จริง ๆ จำเป็นจะต้องมีการติดตั้งเครื่องกรองน้ำเพิ่มเติม ในส่วนนี้ถือได้ว่าเป็นหน้าที่ของบริษัทและผู้จัดจำหน่ายเครื่องผลิตน้ำแข็งที่คุณได้ทำการติดต่อเพื่อสั่งซื้อโดยตรงนั่นเอง ในกรณีที่ส่ง “น้ำ” ตรวจแล้วผ่าน สามารถติดตั้งเครื่องทำน้ำแข็งได้ทันที สำหรับในกรณีที่ธุรกิจร้านค้าได้ส่ง “น้ำ” มาทำการตรวจสอบกับทางบริษัทแล้วพบว่า ผ่าน จะสามารถทำการติดตั้ง เครื่องทำน้ำแข็ง ได้ทันที แต่ปกติแล้วทางบริษัทหรือผู้จัดจำหน่ายมักจะมีเครื่องกรองน้ำติดตั้งให้เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องกรองน้ำระบบพื้นฐาน ช่วยทำให้น้ำของคุณใสสะอาดมากยิ่งขึ้น สามารถผลิตน้ำแข็งออกมาได้ใสสะอาดปลอดภัย 100% ในกรณีที่ส่ง “น้ำ” ตรวจแล้วไม่ผ่าน ต้องทำการติดตั้งเครื่องกรองน้ำระบบพิเศษ สำหรับในกรณีที่ธุรกิจร้านค้าได้นำ...

Read more...
เครื่องทำน้ำแข็ง

ความน่าเชื่อถือของผู้จัดจำหน่าย กับ คุณภาพของเครื่องทำน้ำแข็ง สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

ก่อนที่คุณจะทำการเลือกซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง คุณควรที่จะตรวจสอบบริษัทหรือทางด้านผู้จัดจำหน่ายก่อนเสมอ ว่าบริษัทนี้ ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์นี้ มีความน่าเชื่อถือมาน้อยแค่ไหน และทางด้านตัวเครื่องผลิตน้ำแข็งที่ถูกนำมาจัดจำหน่ายนั้น มีคุณภาพจนได้รับการรับรองจริงหรือไม่ สามารถนำมาใช้ได้แบบไม่มีปัญหาหรือไม่ อีกทั้งควรสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของความทนทาน สามารถนำมาใช้งานได้สูงสุดกี่ปี และให้คำนวณว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนในครั้งนี้หรือไม่นั่นเอง สำหรับข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้นั้น คุณสามารถสอบถามพนักงาน หรือ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมทางโลกออนไลน์โดยตรง หรือจะสอบถามกลุ่มคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวที่ได้มีการทำธุรกิจ พร้อมทั้งยังคงเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้งานเครื่องผลิตน้ำแข็งโดยตรงได้เช่นกัน ควรเลือกซื้อกับผู้จัดจำหน่ายที่ระบุว่ามีตัวตน และสามารถติดต่อได้ง่าย ๆ เท่านั้น สาเหตุที่คุณควรเลือกซื้อเครื่องผลิตน้ำแข็งกับผู้จัดจำหน่ายที่ได้มีการระบุตัวตน และเป็นบุคคลที่สามารถติดต่อได้ง่าย ๆ นั้น เป็นเพราะในกรณีที่คุณได้มีการเลือกซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง มาใช้งาน กลับค้นพบว่าในตอนนี้ดูเหมือนว่าตัวเครื่องกำลังจะมีปัญหา ต้องทำการติดต่อให้พนักงานเข้ามาตรวจสอบและทำการซ่อมแซมตัวเครื่องให้ หากเป็นพนักงานที่สามารถติดต่อได้อย่างง่ายดาย ย่อมเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก ทำให้คุณไม่ต้องยุ่งยากมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีกรณีศึกษาเกี่ยวกับการเลือกซื้อเครื่องผลิตน้ำแข็งจากต่างประเทศมาเลือกใช้ เมื่อพบเจอว่าตัวเครื่องมีปัญหา ก็ไม่สามารถที่จะติดต่อกับทางผู้ขายได้เลย ส่งผลทำให้ทางด้านผู้ซื้อต้องเคว้งคว้างและต้องเสียเครื่องผลิตน้ำแข็งพร้อมทั้งต้นทุนที่ได้ลงทุนซื้อตัวเครื่องไปในที่สุด การพิจารณาเลือกซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง นั้น สามารถพิจารณาได้ในหลาย ๆ ส่วนด้วยกัน แต่ถ้าหากคุณยังคงไม่มีตัวเลือกที่อยู่ในใจ เราขอแนะนำให้คุณนึกถึง alpinewater เครื่องทำน้ำแข็งระดับคุณภาพสูง ที่ได้มีการผ่านการรับรองเรื่องมาตรฐานในการนำไปใช้งาน ถูกผลิตขึ้นในประเทสไทย ส่งผลทำให้คุณสามารถมั่นใจได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องของการให้บริการหลังการขายนั้น...

Read more...
เครื่องทำน้ำแข็ง

ระยะเวลาในการผลิตของเครื่องทำน้ำแข็ง มีผลต่อธุรกิจอย่างไร

เมื่อพูดถึงการเลือกซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้นึกถึงอะไรมากนัก เดินทางไปที่ร้านจัดจำหน่ายและทำการเลือกดูรุ่นที่พึงพอใจพร้อมทั้งราคาที่เลือกซื้อได้ จริง ๆ แล้วกลุ่มเจ้าของธุรกิจหรือร้านค้าต่าง ๆ ควรที่จะคำนึงถึงปัจจัยหลาย ๆ ปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น บริการหลังการขาย ขนาดของน้ำแข็งที่ตัวเครื่องผลิตได้ รูปแบบน้ำแข็งที่ทางร้านต้องเลือกใช้ หรือแม้กระทั่งความสามารถในการผลิตของเครื่องผลิตน้ำแข็ง หรือแม้กระทั่งในเรื่องของ ระยะเวลาในการผลิตน้ำแข็งของแต่ละเครื่อง นั่นเอง ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยสำคัญ ที่ผู้เลือกซื้อควรคำนึงถึงและพิจารณาให้มากที่สุด เพื่อให้ได้เครื่องผลิตน้ำแข็งที่ตอบโจทย์ให้กับธุรกิจหรือร้านค้าของคุณได้นั่นเอง ระยะเวลาในการผลิต อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่คุณควรคำนึงถึงอย่างมากที่สุด โดยปกติแล้ว เครื่องทำน้ำแข็ง ส่วนใหญ่ มักจะต้องใช้ระยะเวลาเพื่อทำหน้าที่ในการผลิตน้ำแข็งออกมา ซึ่งแต่ละเครื่องนั้นย่อมใช้ระยะเวลาไม่เท่าเทียมกัน เครื่องผลิตน้ำแข็งบางเครื่องจำเป็นจะต้องใช้ระยะเวลาในการผลิตน้ำแข็งมากกว่า 20 นาที แต่ในทางกลับกัน เครื่องผลิตน้ำแข็งบางเครื่อง กลับใช้ระยะเวลาในการผลิตน้ำแข็งภายใน 10 นาทีเท่านั้น และด้วยเหตุนี้เอง ทางร้านค้าและธุรกิจต่าง ๆ ที่ต้องการอยากจะเลือกซื้อเครื่องผลิตน้ำแข็ง จำเป็นจะต้องคำนวณให้ดี ๆ ว่าในหนึ่งวัน ร้านค้าของคุณนั้นมีลูกค้าเข้ามาจำนวนมากน้อยแค่ไหน หากมีลูกค้าเข้าร้านค้าเป็นจำนวนมากและเป็นกลุ่มก้อน ควรที่จะเลือกดูเครื่องผลิตน้ำแข็งที่ใช้ระยะเวลาในการผลิตแบบน้อย ๆ สามารถผลิตน้ำแข็งได้ในปริมาณมาก เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ผ่านการใช้งานของคุณได้นั่นเอง เครื่องทำน้ำแข็ง ประสิทธิภาพดี คือ เครื่องทำน้ำแข็งที่ตอบโจทย์คุณได้สูงสุด...

Read more...
เครื่องทำน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง Alpine กับความทันสมัย ในการเลือกซื้อมาใช้งาน

ในปัจจุบันนี้ได้มีการพัฒนามากยิ่งขึ้น และเป็นช่วงที่โควิดระบาดอีกด้วย ทำให้ทางผู้ผลิตต้องมีการพัฒนาเครื่องทำน้ำแข็งให้กับลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นน้ำแข็งหลอด หรือจะเป็นน้ำแข็งสีเหลี่ยมก็จะมีให้ผู้เลือกซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กันเลย ยิ่งได้เลือกซื้อยี่ห้อที่ได้คุณภาพย่อมทำให้คุณปลอดภัย สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาน้ำแข็งไม่สะอาด ก็ต้องลองตัดสินใจเลือกซื้อผลิตน้ำแข็งมาใช้ภายในบ้าน รับรองว่าคุ้มค่า และประหยัดค่าใช้จ่ายแน่นอน โดยเฉพาะตามร้านค้าต่าง ๆ ก็สามารถเลือกซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านทางบริษัทโดยตรง ถ้าอย่างนั้นมาติดตามข้อมูลต่าง ๆ กับการเลือกซื้อเครื่องผลิตน้ำแข็ง เลือกเครื่องที่ประหยัดไม่กินไฟ เมื่อลูกค้าแต่ละคนที่เลือกซื้อเครื่องทำน้ำแข็งจะต้องเลือกที่ไม่กินไฟ และสามารถผลิตน้ำแข็งได้ตลอดเวลา ซึ่งถือได้ว่าเป็นเครื่องที่มีคุณภาพและยังได้มาตรฐานอีกด้วย สำหรับลูกค้าท่านใดที่เลือกซื้อเครื่องช่วยผลิตน้ำแข็งก็ต้องมีการศึกษากระบวนการผลิตต่าง ๆ ให้เป็นอย่างดี ไม่เช่นนั้นคุณเองก็จะใช้งานแบบผิด ๆ ได้ เลือกทรงน้ำแข็งที่เราจะรับประทาน หากใครถูกใจทรงน้ำแข็งและต้องการทรงที่ชอบ เหมาะกับการนำมาใช้งาน เช่น น้ำแข็งหลอดเล็ก จะสามารถนำมาใส่กาแฟ แต่ถ้าน้ำแข็งหลอดใหญ่จะนำมารับประทานกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือจะเป็นน้ำแข็งปนแบบละเอียดก็สามารถนำมารับประทานกับน้ำแข็งใสได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นในการเลือกซื้อเครื่องทำน้ำแข็งมาใช้ภายในบ้านก็ต้องเลือกทรงที่ถูกวิธีกันด้วย เพื่อรับประทานได้แสนอร่อยนั่นเอง รับประกันคุณภาพเมื่อเลือกซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง ในการรับประกันคุณภาพของสินค้า ทางบริษัทมักจะมีการรับเครื่องทำน้ำแข็งไม่ว่าจะเป็นสินค้าส่งออก และได้มีการครอบคลุมไปพื้นที่ต่าง ๆ อีกด้วย โดยจะมีการบริการหลายสาขาด้วยกัน ซึ่งราคาก็ยังมอบให้กับคุณลูกค้าในราคาโรงงานไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ติดตั้งให้ฟรีแน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญให้การดูแล เครื่องผลิตน้ำแข็งยี่ห้อ Alpine จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้ในการนำมาใช้งาน หากมีปัญหาใด ๆ พนักงานก็จะช่วยแก้ไขและมีการซ่อมบำรุง โดยจะมีทักษะและฝีมือในการดูแลและการซ่อมแซมให้กับคุณเป็นมืออาชีพอย่างมาก รับรองว่าไม่ผิดหวัง ดังนั้นลูกค้าท่านใดที่อยากจะมีเครื่องทำน้ำแข็งก็สามารถเลือกซื้อกับ Alpine ซึ่งเปิดจำหน่ายทั่วประเทศ แถมยังมีการบริการหลังการขายกับลูกค้าที่เลือกซื้ออีกทางนึ่ง ทำให้กลายเป็นสินค้าโดนใจไม่ว่าจะใช้ในบ้าน หรือตามร้านค้า...

Read more...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า