ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ต้องอ่าน! วิธีหยุดกำไรและรายได้ไม่ให้ละลายไปกับน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง

ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ต้องอ่าน! วิธีหยุดกำไรและรายได้ไม่ให้ละลายไปกับน้ำแข็ง

ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ต้องอ่าน! วิธีหยุดกำไรและรายได้ไม่ให้ละลายไปกับน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง

ในเมื่อ “น้ำแข็ง” กลายเป็นวัตถุดิบหลักที่ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจร้านกาแฟ หรือแม้กระทั่งคาเฟ่ ผับบาร์ จำเป็นจะต้องมีไว้จัดเสิร์ฟควบคู่กับเครื่องดื่มดี ๆ ให้กับลูกค้า การสั่งซื้อน้ำแข็งจึงเริ่มต้นขึ้นในทุก ๆ วัน ส่วนปริมาณนั้นต่อร้านก็น่าจะประมาณ 1 – 2 กระสอบ เป็นขั้นต่ำ ใน 1 กระสอบจุประมาณ 150 – 200 กก.ในราคากระสอบละ 50 – 60 บาท หากมีการคำนวณระยะยาวเป็นเวลา 1 ปี 365 วัน เพียงแค่คำนวณคร่าว ๆ หลายคนก็น่าจะอึ้งได้มากพอ ว่าธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ ผับบาร์ ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้มากขนาดไหน ยิ่งร้านไหนใช้ในปริมาณ 3 – 4 กระสอบด้วยแล้ว ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ยิ่งบานปลายมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งถึงในระดับ 90000 – 100000 บาทเลยทีเดียว

เฉลยเคล็ดลับ! วิธีหยุดกำไรและรายได้ไม่ให้ละลายไปกับน้ำแข็ง

สำหรับเคล็ดลับหรือวิธีหยุดกำไรและรายได้ไม่ให้ละลายไปกับน้ำแข็งนั้น จัดได้ว่าเป็นวิธีที่ไม่มีอะไรยากเย็นหรือซับซ้อน เปรียบเสมือนเป็นคำแนะนำดี ๆ ให้กับกลุ่มธุรกิจร้านค้าและร้านกาแฟต่าง ๆ ได้คิดและทดลองทำตาม บางคนก่อตั้งธุรกิจและร้านค้าขึ้นมา โดยไม่ได้คิดหรือทำการคำนวณอะไรในหลาย ๆ จุดให้ยุ่งยากซับซ้อน มองถึงเรื่องคุ้มทุนและได้กำไรกลับคืนมาเป็นหลัก แต่เรื่องเล็ก ๆ ที่เป็นเหตุทำให้รายได้หรือกำไรของคุณถดถอย รวมไปถึงต้องเสียต้นทุนมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ การสั่งซื้อน้ำแข็งกับร้านค้าหรือโรงงานโดยตรง ในส่วนนี้เป็นเหตุทำให้ทางร้านต้องพบเจออีกหลายปัญหาตามมา มิหนำซ้ำคุณกำลังปล่อยให้กำไรและรายได้ไหลละลายไปกับน้ำแข็งได้ในที่สุด ทุกอย่างหยุดและจบลงได้เพียงแค่คุณมี “เครื่องทำน้ำแข็ง” คุณภาพดีเพียงแค่เครื่องเดียว

ทำไมต้องเลือกใช้ เครื่องทำน้ำแข็ง? ทุกคำตอบอยู่ในนี้!

นอกจากคุณจะเสียต้นทุนผ่านการสั่งซื้อน้ำแข็งไปอย่างเกินความจำเป็นแล้ว ปัญหาอื่น ๆ ยังคงมีมากมายโดยที่คุณอาจจะไม่รู้ตัวเสียด้วยซ้ำไป หากมีการคำนวณถึงรายจ่ายที่ต้องสูญเสียไปกับการสั่งซื้อน้ำแข็ง พร้อมทั้งได้น้ำแข็งมาโดยที่ไม่รู้ว่าใสสะอาดจริงหรือไม่ มีสิ่งเจือปนหรือไม่ หรือแม้กระทั่งบางครั้งคุณกลับมีน้ำแข็งจัดจำหน่ายไม่เพียงพอ ต้องรอเวลาในการสั่งซื้อและขนส่งอีกรอบ ทำให้ล่าช้าต่อการรับรองลูกค้าไปในที่สุด แต่ถ้าหากมีการปรับเปลี่ยน โดยที่คุณเองลงทุนซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง 1 เครื่องไว้ใช้ภายในร้านค้า ทุกปัญหาย่อมหมดไปแบบง่าย ๆ คุณสามารถควบคุมปริมาณน้ำแข็งที่ใช้ต่อวัน สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ต่อให้ลูกค้ามากขนาดไหนคุณก็มีน้ำแข็งไว้คอยรองรับและให้บริการได้ นอกจากนี้ คุณยังควบคุมความใสสะอาดของน้ำแข็งได้ 100% และยังได้หยุดไม่ให้กำไรและรายได้ละลายไปกับการสั่งซื้อน้ำแข็งจากโรงงานหรือร้านค้าจำหน่ายได้อีกด้วย

โปรโมชั่น เครื่องทำน้ำแข็ง คลิ๊กที่นี่

สั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง ติดต่อได้ที่ Line ID : @alpinewater

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า