เมื่อเกิด คลัสเตอร์ โรงน้ำแข็ง ยังคิดว่ายังปลอดภัยอยู่อีกหรือไม่

เครื่องทำน้ำแข็ง

เมื่อเกิด คลัสเตอร์ โรงน้ำแข็ง ยังคิดว่ายังปลอดภัยอยู่อีกหรือไม่

เมื่อเกิด คลัสเตอร์ โรงน้ำแข็ง ยังคิดว่ายังปลอดภัยอยู่อีกหรือไม่

เครื่องทำน้ำแข็ง

ในช่วงที่ผู้เขียนบทความนี้ เป็นช่วงที่เกิดสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เนื่องจากเชื้อโรคระบาด Covid-19  ที่เกิดปัญหารายวันจากคลัสเตอร์โรงงานน้ำแข็ง ซึ่งส่งผลทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยจากการเครื่องดื่ม หรือน้ำแข็งจากโรงน้ำแข็ง เจ้าของกิจการหลายๆแห่งรู้สึกตื่นตระหนก ไม่มั่นใจในความปลอดภัยของน้ำแข็งที่สั่งจากโรงงาน  ถึงแม้ว่าน้ำแข็งที่มาจากโรงงานจะไม่ได้เป็นต้นเหตุของเชื้อ Covid-19 แต่เป็นพนักงานในโรงงานที่ไปติดเชื้อมากจากที่อื่นๆ และนำมาสู่สถานที่ทำงาน  หรืออาจจะส่งผลนี้ไปยังน้ำแข็งที่พนักงานไปจัดส่งตามพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงแรม ร้านค้าโชว์ห่วย หรือกิจการอื่นๆที่รับน้ำแข็ง ก็ยังส่งต่อการระบาดนี้ไปอย่างรวดเร็วได้โดยไม่รู้ตัว

การรับมือกับสถานการณ์เช่นนี้จะแก้ไขได้อย่างไร  เพื่อที่จะป้องกันความเสี่ยงให้แก่ร้านตนเอง และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ หลายๆท่านตระหนักถึงปัญหานี้ ก็แก้ไขโดยการซื้อเครื่องทำน้ำแข็งมาใช้ภายในร้านทันที หลีกเลี่ยงการก่อให้เกิดความเสี่ยงได้อย่างแน่นอน การมองเห็นวิศัยทัศน์ในการแก้ไขปัญหานั้น จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าได้จริง  พร้อมทั้งยังเป็นการยกระดับมาตรฐานของร้านทางด้านความปลอดภัยทั้งเชื่อ Covid-19 และ ความสะอาดจากปัญหาของน้ำแข็งปกติได้โดยตรงด้วย  การตระหนักคิดในการคำนึงถึงคนอื่นเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการประกอบกิจการค้าขาย ที่เกี่ยวกับอาหารการกิน  ควรเน้นความสำคัญ รับผิดชอบต่อส่วนรวมมากกว่าผลกำไร  การใช้เครื่องทำน้ำแข็ง เป็นส่วนหนึ่งที่ควรคิดให้รอบคอบด้วยเช่นกัน  ถึงแม้สถานการณ์ในปัจจุบันไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่เจ้าของกิจการก็ยังคงต้องดันตนเองให้รอดพ้นจากวิกฤตินี้ไปให้ได้ด้วยเช่นกัน

ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ทุกๆธุรกิจจะต้องดำเนินกิจการ และพนักงานภายในร้านให้รอดพ้น เรามั่นใจได้ว่าเครื่องทำน้ำแข็งจะช่วยให้กิจการของท่านสามรถประคองธุรกิจไปได้อย่างปลอดภัย และหากต้องการเลือกซื้อเครื่องทำน้ำแข็งสักเครื่อง คุณจะต้องศึกษาหาข้อมูลให้รอบคอบก่อนซื้อ ดูรีวิวลูกค้าของยี่ห้อต่างๆ ดูกำลังการผลิต การรับประกันเครื่อง และบริการกลังการขายให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ มิฉะนั้นแล้วท่านอาจจะผิดหวัง และมีประสบการณ์ที่ไม่ดีต่อการใช้เครื่องทำน้ำแข็ง ทำให้ท่านไม่กล้าที่จะตัดสินใจในการซื้อต่อไปอีก ในวันนี้ผู้เขียนขอแนะนำเครื่องทำน้ำแข็ง ยี่ห้อ Alpine เป็นเครื่องทำน้ำแข็งที่ได้มาตรฐานการผลิต อะไหล่จากประเทศยุโรป ทนทาน แข็งแรงอายุการใช้งานนานถึง 8 ปี คุ้มค่า ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายภายในร้าน และเพิ่มความมั่นใจ ความปลอดภัยให้กับลูกค้า และตัวของท่าน พนักงานของท่าน และสังคมรอบข้างได้อีกด้วย ทั้งนี้หากท่านตัดสินใจซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง  โปรดตัดสินใจเลือกเครื่องทำน้ำแข็ง Alpine ของเรา

สำหรับท่านที่อยากมีเครื่องทำน้ำแข็ง แต่ยังไม่รู้จะซื้อแบบไหน ยี่ห้อใด รุ่นอะไร ซื้อที่ไหนดี  คุณก็สามารถมาดูสินค้าของเราได้ที่เว็บไซต์ alpinewater.co.th ก่อนที่จะตัดสินใจสั่งซื้อได้ หลายท่านคงยังไม่ทราบว่าจะสั่งตัวเครื่องได้ที่ไหน เราจึงแนะนำอีกทางเลือก ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวก โดยเราได้คำนวณและเพิ่มเติมข้อมูลที่ควรรู้ของสินค้าในเว็บไซต์แล้ว รับรองว่าเลือกซื้อได้ตรงตามใจคุณแน่นอน

โปรโมชั่น เครื่องทำน้ำแข็ง คลิ๊กที่นี่

สั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง ติดต่อได้ที่ Line ID : @alpinewater

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า