วาง “น้ำแข็ง” ที่ท้ายทอย ช่วยบรรเทาโรคหวัดได้จริงหรือไม่

เครื่องทำน้ำแข็ง

วาง “น้ำแข็ง” ที่ท้ายทอย ช่วยบรรเทาโรคหวัดได้จริงหรือไม่

วาง “น้ำแข็ง” ที่ท้ายทอย ช่วยบรรเทาโรคหวัดได้จริงหรือไม่

เครื่องทำน้ำแข็ง

ในโลกอินเทอร์เน็ตที่ได้มีการแชร์ข้อมูลต่อ ๆ กันเป็นจำนวนมาก และล่าสุดกลับมีกระแสที่ว่า วาง “น้ำแข็ง” ที่ท้ายทอย จะสามารถช่วยบรรเทาอาการโรคหวัดได้อย่างน่าทึ่ง! ส่งผลทำให้มีคนจำนวนมากต่างก็พากันสนใจในข้อมูลนี้อย่างล้นหลาม บางคนทดลองทำตามและเกิดผลเสียตามมาอย่างไม่คาดคิด โดยที่ไม่รู้เลยว่าการทำตามข้อมูลที่ถูกแชร์ออกมาอย่างแพร่หลาย จะก่อให้เกิดผลดีได้จริงหรือไม่?  บางข้อมูลได้กล่าวอ้าง หากวาง “น้ำแข็ง” ไว้ตรงท้ายทอย จะสามารถทำให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นได้ และในวันนี้เองเราจะนำพาทุกท่านไปค้นพบกับคำตอบที่แท้จริง โดยมีรายละเอียดดังนี้

เจาะลึกให้รู้! วาง “น้ำแข็ง” ที่ท้ายทอย ช่วยบรรเทาอาการหวัดได้จริงหรือไม่?

เมื่อมีข้อมูลที่ถูกแชร์เกี่ยวกับการ วาง “น้ำแข็ง” ที่ท้ายทอยแล้วส่งผลดีหลากหลายด้าน ทั้งช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ทั้งสามารถบรรเทาอาการหวัดได้ดั่งใจ ซึ่งคำตอบที่แท้จริงนั้น ทางด้าน  นพ.วิทวัส ศิริประชัย ได้อธิบายถึง กรณีที่มีการวางน้ำแข็งเอาไว้ที่ท้ายทอย ถือได้ว่าไม่มีผลทำให้หายจากอาการหวัดได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากร่างกายของคนเรานั้นมักจะสามารถหายจากอาการหวัดได้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องรับประทานยาฆ่าเชื้อ สามารถรักษาและประคับประคองโรคไข้หวัดได้ด้วยการรับประทานยาลดไข้ พร้อมทั้งดื่มน้ำให้มาก ๆ เป็นพิเศษ และจะต้องพักผ่อนให้มากและเพียงพอ ซึ่งวิธีต่าง ๆ เหล่านี้นับได้ว่าเป็นวิธีรักษาโรคไข้หวัดที่ดีที่สุดแล้ว นั่นเอง หรือถ้าหากใครมีอาการยาวนานไม่หาย ป่วยมานานกว่า 1 เดือน พร้อมทั้งมีอาการแน่นบริเวณหน้าอก ควรปรึกษาแพทย์และเข้ารับการรักษาจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญโดยด่วน

วาง “น้ำแข็ง” ที่ท้ายทอย ทำให้สุขภาพดีขึ้น พร้อมทั้งรักษาโรคต่าง ๆ ได้จริงหรือไม่?

อาจารย์แพทย์จีนนภษร แสงศิวะฤทธิ์  ได้อธิบายถึงคำถามในข้อนี้ว่า วิธีที่มีการเลือกใช้ก้อนน้ำแข็ง มักจะเป็นวิธีเพื่อทำการประคบเย็นเพียงเท่านั้น เพราะถือได้ว่าเป็นไปตามศาสตร์ของแพทย์แผนจีนเป็นหลัก สามารถใช้รักษาโรคบางชนิดได้ และรักษาได้เฉพาะบางอาการเท่านั้น อย่างเช่น คอเคล็ด ตกหมอน ลดอาการอักเสบ เป็นต้น การใช้ความเย็นนั้นจำเป็นจะต้องเลือกใช้ให้ถูกต้อง หากความเย็นได้กระทบในจุดที่ร่างกายกำลังอ่อนแอ มักจะส่งผลต่อการไหลเวียนของเลือดพร้อมทั้งลมปราณ ส่งผลทำให้ทุกอย่างติดขัด จนกระทั่งก่อให้เกิดอาการป่วยได้ในที่สุด

โปรโมชั่น เครื่องทำน้ำแข็ง คลิ๊กที่นี่

สั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง ติดต่อได้ที่ Line ID : @alpinewater

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า