น้ำแข็งสำคัญอย่างไร กับร้านขายอาหาร ขายเครื่องดื่ม

เครื่องทำน้ำแข็ง

น้ำแข็งสำคัญอย่างไร กับร้านขายอาหาร ขายเครื่องดื่ม

น้ำแข็งสำคัญอย่างไร กับร้านขายอาหาร ขายเครื่องดื่ม

เครื่องทำน้ำแข็ง

ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม มักจะมีน้ำน้ำแข็งเอาไว้บริการให้ลูกค้าอยู่แล้ว เรียกว่าแทบทุกร้านต้องมีเหมือนกันเลยก็ว่าได้ แต่ความแตกต่างของน้ำแข็ง ไม่ได้อยู่ที่ความสวยงาม หรือปริมาณอย่างเดียว ขึ้นอยู่กับคุณภาพ ความสะอาดของน้ำแข็งด้วย คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ หากลูกค้าซื้อไปรับประทานแล้วเกิดอันตรายขึ้นมา

ดังนั้นการควบคุมคุณภาพของน้ำแข็ง เป็นสิ่งที่ร้านทุกร้านควรทำ ซึ่งวิธีการที่เราจะควบคุมได้ก็คือ การเลือกใช้ เครื่องทำน้ำแข็ง เป็นของตัวเอง แทนการสั่งซื้อจากพ่อค้าคนกลางมาขายอีกต่อหนึ่ง สำหรับท่านใดที่ยังมองไม่เห็นความจำเป็นในเรื่องนี้ เราอยากจะได้ท่านได้ดูความสำคัญก่อน ว่าเครื่องทำน้ำแข็งจำเป็นจริงหรือไม่ ในร้านของเรา

ความสำคัญของเครื่องทำน้ำแข็งกับร้านอาหารและเครื่องดื่ม

1.ราคาถูกกว่า

เมื่อเราสามารถลดขั้นตอนการทำงานต่างๆ ลง ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อจากคนผลิตอีกที ที่เขาต้องใช้คนงานในการทำงาน ใช้รถในการขนส่ง การบรรจุ หากเราสามารถตัดขั้นตอนเหล่านี้ออกไปได้ ก็จะช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อน้ำแข็งได้เยอะทีเดียว

2.มีความรวดเร็ว

เวลาที่เราต้องการอยากจะใช้น้ำแข็ง ถ้าสั่งซื้อจากผู้ผลิต เราก็ต้องรอเขามาส่งอย่างเดียว บางครั้งหากสินค้าหมดแล้วลูกค้ามาซื้อ แต่ไม่ได้สินค้า นี่ก็เป็นการเสียผลประโยชน์ของเราเอง เสียโอกาสในการขายของไป แต่ถ้าเป็น เครื่องทำน้ำแข็ง  ของเราเอง ปัญหาเหล่านี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน คุณสามารถผลิตเพื่อรองรับลูกค้าที่จะมาซื้อได้ทันที

3.คุณภาพไว้ใจได้

หากลูกค้าซื้อน้ำแข็งไปแล้ว แล้วเกิดอันตรายขึ้น ความเสียหายจะตกมาที่เราทันที การสั่งจากผู้ผลิตที่เราไม่ได้เห็นขั้นตอนการผลิตจริงๆ ถือว่ามีความเสี่ยงสูงมากที่จะได้น้ำแข็งที่ไม่มีคุณภาพมาใช้ แต่หากเป็นเครื่องที่เราผลิตน้ำแข็งออกมาเอง ปัญหาเหล่านี้จะไม่มีทางเกิดขึ้น เพราะน้ำแข็งทุกก้อน เราควบคุมขั้นตอนการผลิตได้ทั้งหมด

4.ความสะอาดของการผลิต

น้ำแข็งจะออกมาสะอาดแค่ไหน ขึ้นอยู่กับขั้นตอนในการผลิตตั้งแต่เริ่มต้น เราสามารถตรวจสอบคุณภาพของน้ำแข็งได้เสมอ ว่ามีมาตรฐานหรือไม่ ต่างจากการสั่งที่โรงงานผลิตที่เราจะเห็นแค่ผลลัพธ์อย่างเดียว ไม่ได้เห็นขั้นตอนการทำงานทั้งหมด

ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่มทุกร้าน ควรจะมี เครื่องทำน้ำแข็ง เอาไว้ที่ร้านเราเอง จริงอยู่แม้ว่าการซื้อเครื่องในครั้งแรกจะดูเหมือนใช้เงินสูง แต่ในระยะยาวแล้ว การที่มีเครื่องเป็นของตัวเอง ย่อมจะประหยัดกว่าการสั่งจากโรงงานผลิตแน่นอน แถมเวลาใช้ก็ไม่ต้องกังวลด้วยว่า น้ำแข็งเหล่านี้จะสะอาดหรือเปล่า คุณภาพดีหรือเปล่า สามารถรับประทานด้วยความสบายใจได้เลย

โปรโมชั่น เครื่องทำน้ำแข็ง คลิ๊กที่นี่

สั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง ติดต่อได้ที่ Line ID : @alpinewater

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า