ช่วงโควิด -19 รุนแรง ธุรกิจร้านค้าลดต้นทุนได้ด้วยการเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง

ช่วงโควิด -19 รุนแรง ธุรกิจร้านค้าลดต้นทุนได้ด้วยการเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็ง

ช่วงโควิด -19 รุนแรง ธุรกิจร้านค้าลดต้นทุนได้ด้วยการเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็ง

ในช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาดและจัดได้ว่าอยู่ในระดับที่รุนแรงจนแทบจะควบคุมไม่อยู่ ธุรกิจ ร้านค้า ร้านเครื่องดื่ม ร้านอาหาร ต่างก็พบเจอข้อจำกัดอย่างมากมาย ทั้งช่วงเวลาเปิด-ปิด ที่จำเป็นจะต้องทำตามมาตรการทั้งหมด นับได้ว่าเป็นผลกระทบที่ยิ่งใหญ่และนำมาสู่การสร้างรายได้ที่สุดแสนจะลำบาก แต่ทางรอดอย่างหนึ่งที่ทุกธุรกิจสามารถทำได้ก็คือ การลดต้นทุน ไม่ว่าจะเป็นการลดต้นทุนในรูปแบบไหน หากสามารถทำได้ย่อมเป็นสิ่งที่ดีต่อธุรกิจโดยตรง เพราะกำไรและรายได้ที่ได้มาในช่วงนี้นั้น แทบจะทุกธุรกิจที่พบเจอว่าได้กำไรน้อย สร้างรายได้ได้ยากมากยิ่งขึ้น ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ จึงควรหันมาใส่ใจไปกับการลดต้นทุน และสิ่งที่สามารถลดต้นทุนได้ นั่นก็คือ การเลือกใช้ เครื่องทำน้ำแข็ง ที่มีความเหมาะสมต่อธุรกิจของคุณนั่นเอง

เครื่องทำน้ำแข็ง ช่วยลดต้นทุนได้มากถึง 80%

โดยปกติแล้ว ร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือธุรกิจต่าง ๆ ที่จำเป็นจะต้องมีการสั่งซื้อน้ำแข็งจากโรงงานน้ำแข็งโดยตรง มักจะต้องเสียเงินไปกับน้ำแข็งในราคา 50 – 60 บาท / 1 กระสอบ ซึ่งราคาที่ว่านี้ย่อมขึ้นอยู่กับผู้จัดจำหน่ายในแต่ละพื้นที่ร่วมด้วย ซึ่งแต่ละเจ้าราคาย่อมแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าหากร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหาร หันมาให้ความสนใจและอยากจะลดต้นทุนจริง ๆ เราขอแนะนำให้คุณ เลือกซื้อและเลือกใช้ เครื่องทำน้ำแข็ง คุณภาพดีโดยตรง เพราะจะทำให้คุณลดต้นทุนผ่านการสั่งซื้อน้ำแข็งได้มากถึง 80% เลยทีเดียว อย่างเช่น น้ำแข็งจำนวน 1 กระสอบ ในปริมาณ 20 กิโลกรัมหรืออาจจะน้อยกว่า เนื่องจากในระหว่างที่ได้มีการขนส่งอาจจะส่งผลทำให้น้ำแข็งละลายขาดหายไป ราคาต่ำสุดจริง ๆ คงอยู่ที่ กระสอบละ 45 บาทเป็นหลัก หากคิดเป็นเดือน จำนวน 1 เดือน คุณต้องเสียค่าสั่งซื้อน้ำแข็งประมาณ 1350 บาทเลยทีเดียว และแน่นอนอยู่แล้วว่า ในแต่ละวัน ธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ อาจจะต้องใช้น้ำแข็งมากกว่า 2 กระสอบ ซึ่งจะต้องเสียค่าสั่งซื้อน้ำแข็งมากกว่าที่คำนวณอย่างแน่นอน

แต่ถ้าหากคุณหันมาลดต้นทุนด้วยการใช้ เครื่องทำน้ำแข็ง ระดับคุณภาพทดแทนการสั่งซื้อน้ำแข็งจากภายนอก น้ำแข็งในปริมาณ 1 กระสอบ คุณจะได้น้ำแข็ง 20 กิโลกรัมเต็ม เพราะไม่ได้ผ่านการขนส่ง ผลิตเอง ใช้เองในขณะนั้น ค่าน้ำและค่าไฟ ประมาณ 14 บาท และถ้าหากมีการคำนวณจำนวน 1 เดือนเท่ากัน คุณจะเสียเงินแค่ 420 บาท เท่านั้นเอง

และสำหรับ ค่าเครื่องทำน้ำแข็ง นั้น เริ่มต้นที่ 30000 บาท สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน 2 ปี จากการคำนวณในข้างต้นคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า เครื่องทำน้ำแข็ง สามารถลดต้นทุนค่าน้ำแข็งได้มากถึง 75 – 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว แถมการผลิตน้ำแข็งใช้เอง คุณยังคงควบคุมในเรื่องของความสะอาดได้ 100% อีกด้วย

โปรโมชั่น เครื่องทำน้ำแข็ง คลิ๊กที่นี่

สั่งซื้อ เครื่องทำน้ำแข็ง ติดต่อได้ที่ Line ID : @alpinewater

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า